Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC)

MIC-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: 1/ Hoạt động kinh doanh bảo hiểm gốc + Bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm tai nạn con người + Bảo hiểm tài sản và bảo hiểm thiệt hại + Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển đường bộ, đường sắt, đường biển, đường sông và đường hàng không. + Bảo hiểm xe cơ giới. + Bảo hiểm cháy, nổ + Bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự chủ tàu. + Bảo hiểm trách nhiệm. + Bảo hiểm tín dụng và rủi ro tài chính + Bảo hiểm thiệt hại kinh doanh. 2/ Kinh doanh nhận, nhượng tái bảo hiểm. 3/ Đầu tư vốn theo qui định của pháp luật.

Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 84 (4) 6285 3388 Fax: 84 (4) 6285 3366 Email: info@mic.vn Website: http://www.mic.vn/

  Giới thiệu doanh nghiệp

Với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm về bảo hiểm ngay từ khi mới thành lập đã giúp cho MIC có khả năng cạnh tranh toàn diện với các doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường. Tính đến nay, MIC đã thành lập được 24 Công ty thành viên và hơn 50 phòng kinh doanh tại các tỉnh, thành trên cả nước. Ngoài ra MIC xây dựng được hệ thống đại lý bảo hiểm nhằm đảm bảo yêu cầu phục vụ công tác khai thác, giám định và giải quyết bồi thường nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Tổng công ty.

Tổng Công ty MIC đã bảo hiểm được một số những công trình trọng điểm, có giá trị hàng nghìn tỷ đồng như: đường tuần tra biên giới, đường Đông Trường Sơn, các dự án thủy điện, cầu đường, khu đô thị, đội tàu viễn dương và các lô hàng nhập khẩu với giá trị kinh tế lớn cho một số đối tác khách hàng lớn như Ban Quản lý Dự án 46, 47, Tổng công ty Xăng dầu Quân đội, Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty Xây dựng 319, Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn, Công ty Tân Cảng, Công ty Ba Son, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Cục Xe máy, ….Trong lĩnh vực quốc phòng, bên cạnh các sản phẩm thông thường, Tổng công ty đã nghiên cứu và cung cấp một số sản phẩm mang tính đặc thù cho lực lượng vũ trang như sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn quân nhân”.

Tags:

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.