Thương hiệu voco cán mốc 100 khách sạn

Thương hiệu mới của IHG Hotels & Resorts đạt cột mốc quan trọng chỉ sau 5 năm khai trương khách sạn đầu tiên.
Khách sạn voco Orchard Singapore thuộc hệ thống IHG

Ra mắt vào năm 2018, thương hiệu khách sạn voco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bộ sưu tập Premium (cao cấp) của IHG Hotels & Resorts với sự hiện diện của nhiều khách sạn voco tại 18 quốc gia trên thế giới, trong đó có Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam (Đà Nẵng) là những thị trường lần đầu tiên chào đón thương hiệu voco. Với 46 khách sạn đang khai trương và 55 khách sạn đang được triển khai, voco tiếp tục là thương hiệu chính thúc đẩy sự phát triển của IHG. 

Việc mở rộng và phát triển nhanh chóng các thương hiệu cao cấp thể hiện thế mạnh nền tảng doanh nghiệp của IHG mà bằng chứng là các chủ sở hữu có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình khi trở thành khách sạn được quản lý dưới thương hiệu của IHG, tập đoàn ra mắt ứng dụng phiên bản mới và cải tiến chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards với hơn 115 triệu hội viên. 

Sở hữu thiết kế và quy trình vận hành thuận lợi cho việc chuyển đổi và xây mới khách sạn, thương hiệu giúp chủ sở hữu hiện thực hóa ý tưởng phát triển khách sạn của mình, cũng như tạo mối liên kết giữa những giá trị di sản lịch sử với cộng đồng địa phương, từ đó khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu.

Tinh thần ‘come on in’ (‘xin mời vào’), ‘me time’ (‘thời gian cho bản thân’) và ‘voco life’ (‘cuộc sống voco’) trở thành những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ thủ tục nhận phòng nhanh chóng với cách chào đón đậm chất địa phương, cho đến chiếc giường ngủ êm ái cỡ lớn, và không gian nhà hàng và quán bar sống động, thương hiệu voco hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo khác biệt cho từng khách lưu trú. 

Không chỉ mang sức hút lôi cuốn, các khách sạn voco được xây dựng dựa trên tính bền vững và thân thiện môi trường như cách mà thương hiệu vẫn chăm sóc phục vụ khách hàng. Các khách sạn sử dụng các sản phẩm chăn gối được nhồi bằng 100% vật liệu tái chế và đồ dùng phòng tắm làm từ thực vật có thể được tái sử dụng. Đồng thời, các khách sạn cũng hỗ trợ các ý tưởng liên quan đến việc phát triển bền vững như trồng rau trong khuôn viên khách sạn voco Kirkton Park Hunter Valley ở Úc hoặc chương trình “Khách sạn dành cho cây xanh” (Hotels for Trees) tại voco The Hague, nơi một cây xanh sẽ được trồng nếu khách hàng không yêu cầu dọn phòng sau mỗi đêm nghỉ.

Khách sạn voco Bangkok Surawong, Thái Lan thuộc hệ thống IHG

Ông Patrick Finn, Phó chủ tịch Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết, thương hiệu voco đã nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới chỉ sau thời gian 5 năm Thật tuyệt vời khi chứng kiến sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu trong khu vực, cụ thể là sự kiện ra mắt lần đầu tiên các khách sạn voco tại Singapore và Hàn Quốc vào năm ngoái, sắp tới là ở Thái Lan và đặc biệt là voco Ma Belle Danang - một khách sạn thuộc hệ thống IHG hiện thu hút nhiều sự quan tâm cũng sẽ dự kiến khai trương tại Đà Nẵng trong năm nay.

Thương hiệu voco được các chủ khách sạn trên khắp thế giới ưa chuộng bởi nền tảng quản lý doanh nghiệp cho phép họ truy cập nhanh chóng và hưởng lợi từ sự yêu mến tin tưởng mà khách hàng toàn cầu dành cho thương hiệu voco. Nhìn thấy thương hiệu voco tiếp tục được mở rộng trên toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng vì đã có thể duy trì lộ trình phát triển hơn 200 khách sạn voco trên toàn cầu trong vòng 10 năm kể từ khi ra mắt.

Năm ngoái, voco đã vươn ra các thị trường mới như khách sạn voco Orchard Singapore tại Singapore và voco Seoul Gangnam ở Hàn Quốc. Thương hiệu cũng được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) là Thương hiệu Khách sạn Cao cấp Hàng đầu Thế giới khi đạt được số điểm cao về mức độ hài lòng của khách hàng và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Kể từ thời điểm đó, thương hiệu tiếp tục lớn mạnh tại các thị trường trọng điểm với việc khai trương voco Hefei Binhu, khách sạn voco thứ tám tại Trung Quốc hay voco Chicago Downtown, khách sạn voco thứ sáu tại Mỹ; voco Brisbane City Centre, khách sạn thứ tư của thương hiệu tại khu vực Úc - Á và voco Dubai The Palm, khách sạn voco thứ ba tại Dubai.

N.Trọng

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video