Thương hiệu DOIDEP khẳng định sứ mệnh “Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp”

Với tâm niệm luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam, tập đoàn Sandals đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường các sản phẩm trà và cà phê hảo hạng thơm ngon dùng hàng ngày.

Với định hướng này, tập đoàn Sandals đã công bố tái định vị thương hiệu DOIDEP kể từ ngày 24/09/2020 với bộ nhận diện mới gồm logo, bao bì sản phẩm và các ấn phẩm truyền thông thể hiện sự khác biệt và sang trọng được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quyết định 8823/QĐ-SHTT. Việc xác lập quyền sở hữu trí tuệ sẽ là nền tảng bảo vệ danh tiếng và phát huy giá trị tài sản trí tuệ của sản phẩm, tránh bị lạm dụng hoặc giả mạo, giúp người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn đúng sản phẩm.

Việc tái định vị thương hiệu DOIDEP này nhằm khẳng định sứ mệnh “Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp” mà thương hiệu DOIDEP luôn theo đuổi; khẳng định DOIDEP luôn có trách nhiệm với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện và sẻ chia.

Khát khao sử dụng món quà quý giá từ thiên nhiên ban tặng, để người Việt được tận hưởng sản phẩm đẳng cấp, mang tinh hoa thuần Việt ra biển lớn, DOIDEP hướng đến tầm nhìn trở thành một Hệ sinh thái toàn diện mang tầm thương hiệu quốc gia, vươn tầm thương hiệu quốc tế, đi cùng chất lượng đồng bộ, đích đến là hạnh phúc vẹn đầy cho khách hàng.

Nắm bắt thị hiếu khách hàng về văn hóa uống trà thấm nhuần từ thời xa xưa, DOIDEP tập trung vào dòng sản phẩm chiến lược – trà tươi được sấy khô. DOIDEP luôn quản lý chặt chẽ các quy trình sản xuất nguyên liệu và luôn đồng hành, hỗ trợ cùng người nông dân ở Lâm Đồng từ khâu trồng trọt đến thu hoạch sao cho chất lượng từ nguồn luôn được đảm bảo tốt nhất. Từ ươm mầm, chăm sóc kỹ lưỡng cây trà dưới các chuẩn mực khắt khe ở Lâm Đồng để đưa ra những thành phẩm tốt nhất đến thị trường bởi DOIDEP hiểu đây là những bảo chứng uy tín nhất cho việc phản ánh chất lượng cao cấp mà thương hiệu DOIDEP hướng đến.

N.H

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video