The Grand Ho Tram Strip và IHG ra mắt hai khách sạn

BÀ RỊA - VŨNG TÀU - The Grand Ho Tram Strip và IHG sẽ ra mắt khách sạn InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach tại Hồ Tràm trong quý II.

Hai khách sạn sắp đưa vào vận hành nằm trong thỏa thuận được ký kết trước đó với Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm - chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Ho Tram Strip.

Khách sạn InterContinental Grand Ho Tram gồm 541 phòng năm sao; sở hữu chuỗi nhà hàng ăn uống, quán bar, trung tâm hội nghị hiện đại với sức chứa lên đến 1.100 khách, có thể tách thành một phòng khánh tiết lớn và năm phòng họp nhỏ. Địa điểm này xây dựng nhiều bể bơi ngoài trời cho các thành viên gia đình, phòng tập gym, spa, nhiều cửa hàng bán lẻ, sân golf quốc tế The Bluffs Ho Tram Strip.

Các phòng ở InterContinental Grand Ho Tram thiết kế hiện đại và tiện nghi.

Các phòng ở InterContinental Grand Ho Tram thiết kế hiện đại và tiện nghi.

Trong khi đó, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam, có 502 phòng cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình. Sở hữu mạng lưới hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu, thương hiệu Holiday Inn hướng đến lan tỏa tinh thần "Niềm vui du lịch", mong muốn mang đến những trải nghiệm thân thiện và ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, dù là khách đi du lịch hay công tác.

Nhà hàng ăn uống, quán bar có không gian thoáng đãng có thể phục vụ nhiều khách lưu trú.

Nhà hàng ăn uống, quán bar có không gian thoáng đãng có thể phục vụ nhiều khách lưu trú.

Theo ông Walt Power - Tổng giám đốc điều hành The Grand Ho Tram Strip - tuy tốc độ hồi phục từ đại dịch tại các quốc gia trên thế giới có thể khác nhau, nhưng việc kiểm soát dịch bệnh tốt của Việt Nam trong thời gian qua đã chứng minh đất nước này đang là một trong những điểm đến an toàn của du khách.

"Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch của du khách đối với các điểm đến trong nước như Hồ Tràm đang ngày càng tăng. Gần đây, du lịch nội địa tăng trưởng nhờ nhu cầu khách trong nước gia tăng, nên việc khai trương 2 thương hiệu nổi tiếng của IHG tại Hồ Tràm sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của du khách về trải nghiệm lưu trú, ẩm thực và giải trí",ông Walt Power chia sẻ.

Phòng ngủ cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình.

Phòng ngủ cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình.

The Grand Ho Tram Strip là một trong những khu phức hợp giải trí đẳng cấp, được thiên nhiên ưu ái ban tặng đường bờ biển đẹp, gần nguồn suối khoáng nóng tự nhiên và rừng nguyên sinh nằm dọc biển. Đây còn là một trong những điểm đến giải trí, nghỉ dưỡng và hội nghị MICE hàng đầu khu vực miền Nam.

Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu InterContinental Hotels Group (IHG) có bề dày hoạt động hơn 75 năm với mạng lưới khách sạn rộng khắp toàn cầu. Thương hiệu nổi tiếng trong việc tìm kiếm, khám phá các điểm đến nghỉ dưỡng mới nổi trên thế giới.

Hiện IHG có 13 khách sạn tại Việt Nam. Trong năm nay, tập đoàn dự kiến sẽ khai trương khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc Starbay và ra mắt 3 thương hiệu mới tại Việt Nam, gồm: Regent Phú Quốc, Hotel Indigo Saigon The City và Voco Ma Belle Đà Nẵng.

A.D

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video