The Ascott Limited lần thứ 7 lần liên tiếp được vinh danh tại “Oscar Ngành Du Lịch”

Lần lượt được gọi tên cho hai danh hiệu “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và “Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Du lịch Thế Giới (World Travel Awards) 2022, The Ascott Việt Nam và Somerset Grand Hanoi một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu châu Á.
Tổng Quản lý Vùng Việt Nam, Campuchia và Miến Điện của Ascott – bà Lew Yen Ping và Quản lý toà nhà Somerset Grand Hanoi – bà Nguyễn Mai Hương trong lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh

The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand, vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở châu Á, tại giải thưởng Du lịch Thế giới 2022, được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi chuyên gia trong lĩnh vực và khách hàng sử dụng dịch vụ trên toàn thế giới.

The Ascott Limited nhận giải thưởng “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở châu Á tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022

Tại Việt Nam, hai giải thưởng quan trọng nhất cho lĩnh vực căn hộ dịch vụ đã gọi tên The Ascott Việt Nam cho giải “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và Somerset Grand Hanoi với danh hiệu “Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Đây là hai trong số hơn 17 giải thưởng mà tập đoàn The Ascott Limited toàn cầu đã giành được tại giải Du lịch Thế giới năm nay tại khu vực châu Á và châu Đại Dương cho 5 thương hiệu - Ascott, Citadines, Quest, Somerset, và thương hiệu gần đây Ascott mới tiếp nhận là Oakwood. Đây cũng là lần thứ 9 khu căn hộ dịch vụ cao cấp Somerset Grand Hanoi nhận được giải thưởng uy tín này. Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ascott trong lĩnh vực quản lý dịch vụ lưu trú, tiếp nối danh hiệu “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới” Ascott đã nhận được tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2021. 

Somerset Grand Hanoi được vinh danh “Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” lần thứ 9 tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Vùng Việt Nam, Campuchia và Miến Điện của Ascott cho biết: “Nhiều năm được công nhận là “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Việt Nam và trên toàn cầu là sự khẳng định về chất lượng và sự hoàn hảo mà Tập đoàn Ascott mang lại cho khách hàng và đối tác. Trong một năm đầy thử thách nhưng cũng nhiều hứa hẹn như năm nay, Ascott đã thực hiện những cải tiến quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Sự công nhận của khách hàng đã chứng minh nỗ lực và sự tận tâm để Ascott luôn là ngôi nhà an toàn và ấm áp cho các vị khách mỗi khi xa nhà. Sự ủng hộ của các cư dân là động lực của chúng tôi.” 

Là chủ sở hữu và nhà vận hành căn hộ dịch vụ, khách sạn quốc tế lớn bậc nhất tại Việt Nam với hơn 9,500 căn hộ, khách sạn tại hơn 37 tòa nhà trải dài 12 tỉnh, thành phố, Ascott nâng tầm giá trị sống với các tiêu chuẩn quốc tế và trở thành điểm đến an tâm của du khách bằng sự đam mê và tâm huyết trong phương châm phục vụ. Đạt được chiếc tượng vàng của ngành du lịch, lữ hành và dịch vụ năm 2022 là một sự ghi nhận và là động lực to lớn để Ascott tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Ngọc Lan

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video