Sunhouse khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí

Tập đoàn Sunhouse vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.

Điều hòa không khí là dòng sản phẩm mới mà Tập đoàn Sunhouse sẽ kinh doanh từ năm 2019. Đây là một bước tiến nằm trong mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến những sản phẩm chất lượng, tiện nghi cho người Việt từ "ông lớn" ngành gia dụng nhà bếp.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu

Ca sĩ Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu đêm nghệ thuật "Bước chuyển thời gian".

Khác với các hoạt động giới thiệu sản phẩm mới thông thường, Sunhouse đánh dấu sự kiện này với đêm nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm ngày 10/3 vừa qua. Lấy cảm hứng từ sự chuyển dịch của cuộc sống, chương trình đưa người xem đi từ những ngày xưa bình dị nhưng thiếu thốn đến cuộc sống hiện đại đủ đầy.

Các tiết mục nghệ thuật đa dạng từ xiếc, hài kịch, nhảy hiện đại cùng sự xuất hiện của Diva Mỹ Linh, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tim... đã truyền tải thông điệp sâu sắc và thu hút hàng nghìn người tham dự. Thông qua đó cũng trực tiếp đưa sản phẩm điều hòa không khí Sunhouse đến đông đảo khách hàng mục tiêu.

Hàng nghìn người theo dõi đêm nhạc.

Hàng nghìn người theo dõi đêm nhạc.

Theo đó, các sản phẩm điều hòa không khí mang thương hiệu Sunhouse được nhập khẩu linh kiện và công nghệ hàng đầu từ P.P.J.Engineering - công ty cung cấp công nghệ điều hòa hàng đầu Thái Lan. Đảm bảo phục vụ được số đông nhất người tiêu dùng, Sunhouse ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hữu ích nhất, đem đến sản phẩm phù hợp với 80% người tiêu dùng Việt.

Giá trị thật sự của một chiếc điều hòa không khí là đem đến không gian mát mẻ ngày hè, ấm áp ngày đông được đưa lên hàng đầu, các công nghệ đi kèm sẽ giúp tính năng này được phát huy tối đa mà vẫn dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Sunhouse

Sunhouse gia nhập thị trường điều hòa không khí.

Theo đại diện Sunhouse, mảng kinh doanh điều hòa không khí không còn mới mẻ và thị trường đã có sẵn những tên tuổi lớn, cả từ trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, Sunhouse tin tưởng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần riêng nhờ lượng khách hàng tin yêu thương hiệu Sunhouse suốt 19 năm qua, cũng như qua chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mục tiêu trong 5 năm tiếp theo, Sunhouse sẽ xây dựng nhà máy sản xuất và chuyển giao máy móc, công nghệ gốc từ Thái Lan về Việt Nam để chủ động nắm bắt cũng như sản xuất ra những sản phẩm "Made in VietNam" thực thụ.

Sự kiện này một lần nữa đánh dấu sự sáng tạo, nỗ lực của Tập đoàn Sunhouse trong hành trình chinh phục và đem đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc. Từ những chiếc nồi chiếc chảo, sản phẩm Sunhouse hiện đã có mặt trong hơn 20 triệu gia đình Việt, từ căn bếp đến phòng khách, phòng ngủ... Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho những bước tiến vượt bậc của thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam trên chặng đường toàn cầu hóa những năm tiếp theo.

------

Điều hòa không khí Sunhouse được nhập khẩu linh kiện từ Thái Lan, là giải pháp làm mát hiệu quả trong những không gian kín như phòng khách, phòng ngủ... Ứng dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm cho khả năng làm lạnh sâu, tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện năng và sử dụng gas R401A thân thiện với môi trường.

N.Trọng

Cơ hội tái định hình vai trò của ASEAN

Năm 2026 được dự báo sẽ là phép thử lớn, vừa mang tính thách thức, vừa mở ra những cơ hội tái định hình vai trò của ASEAN trong cục diện toàn cầu đang tái cấu trúc.

Xuất khẩu trước ngưỡng chuyển đổi: Tăng trưởng cao phải đi cùng bền vững

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của xuất nhập khẩu trong những năm gần đây đã góp phần quan trọng củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế thế giới biến động khó lường, đã đến lúc xuất khẩu Việt Nam cần chuyển mạnh từ tăng trưởng theo chiều rộng sang chiều sâu, nâng cao giá trị gia tăng, năng lực tự chủ và tính bền vững để duy trì đà tăng trưởng trong dài hạn.

Đột phá 2026-2030, từ tái cơ cấu gắn với mô hình tăng trưởng mới

Việc tái cơ cấu mạnh mẽ nền kinh tế và xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ giúp khai thác tốt hơn các nguồn lực hiện có mà còn tạo ra không gian phát triển mới cho giai đoạn 2026 - 2030. Nhờ đó, mục tiêu tăng trưởng cao trong giai đoạn tới sẽ có nhiều khả năng trở thành hiện thực.

Video