Số lượng cực ít, CĐV phải làm gì để mua vé xem Vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam?

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết vé xem 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ bán online.

Trong 2 ngày 11 và 16/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội ban hành hôm qua 21/10, sân Mỹ Đình sẽ được đón 30% khán giả, tương đương khoảng 12.000 người. Khán giả vào sân sẽ phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc an toàn về phòng dịch COVID-19.

Cụ thể quy định này gồm: CĐV phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; thực hiện 5K.

 Số lượng cực ít, CĐV phải làm gì để mua vé xem Vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam?  - Ảnh 1.

Thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ có thêm nguồn động viên của các CĐV trên khán đài (ảnh Anh Đoàn)

“BTC sẽ vẫn duy trì hệ thống phân phối vé qua VinID. Hướng dẫn cụ thể của BTC sẽ được thông báo trong thời gian tới cho CĐV sau khi chúng tôi có kế hoạch chi tiết về việc phân phối vé. Hiện tại do UBND thành phố Hà Nội mới ra quyết định nên BTC cần họp bàn phương án”-ông Lê Hoài Anh cho biết.Trao đổi với Tiền Phong hôm nay về kế hoạch phân phối vé, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, BTC sẽ chỉ bán vé qua kênh online.

Theo TTK Lê Hoài Anh, sau khi cân đối số lượng vé mời, vé cho đối tác tài trợ…BTC sẽ xác định số vé bán online dành cho CĐV. Con số này dù vậy nhiều khả năng sẽ khó đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam hiện vẫn chưa giành được điểm nào sau 4 trận đấu tại Vòng loại cuối World Cup 2022. VFF chờ đợi sự cổ động của CĐV là nguồn động lực với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo Vĩnh Xuân (Tiền Phong)

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video