SCB và Bảo Việt hợp tác bán sản phẩm đồng thương hiệu

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) vừa ký kết hợp đồng hợp tác để cùng triển khai sản phẩm bảo hiểm mang thương hiệu hai bên.

Theo hợp đồng hợp tác này, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, đồng thời tăng cường bán chéo, giới thiệu khách hàng của bên này sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bên kia và ngược lại.

Kế hoạch hợp tác được hiện thực hóa bằng hai sản phẩm bảo hiểm đầu tiên là SCB An gia hạnh phúc, SCB An gia hưng thịnh với chương trình bảo hiểm của Bảo Việt để mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính – bảo hiểm. Đây là hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, y tế dành cho cá nhân, hộ gia đình (SCB An gia hạnh phúc) và cá nhân, doanh nghiệp (SCB An gia hưng thịnh) với hạn mức bảo hiểm lớn, giúp khách hàng được bảo vệ y tế khi gặp rủi ro về sức khỏe, thể chất.

Ngọc Lan

 
Tags:

Gói tín dụng 500 nghìn tỷ đồng: Ngân hàng đã sẵn sàng, chờ danh mục dự án cụ thể

Ngày 31/10/2025, NHNN đã tổ chức họp triển khai Chương trình tín dụng 500.000 tỷ đồng cho vay đầu tư hạ tầng, công nghệ số, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Ngọc Cảnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đại diện các Vụ, Cục của NHNN; các bộ, ngành gồm: Bộ Xây dựng, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công Nghệ và đại diện lãnh đạo 21 ngân hàng (NHTM) đăng kí cho vay chương trình.

Phát triển thị trường cho vay ngang hàng: Chậm mà chắc

Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường cho vay ngang hàng (P2P Lending) tại Việt Nam đã đạt quy mô 5,5 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, chạm mốc 52,7 tỷ USD vào năm 2033, tương ứng với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm 10,2%. Động lực cho sự phát triển này đến từ dân số hơn 100 triệu người với nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính số ngày càng lớn.

Tái định hình bảo hiểm liên kết ngân hàng

Kênh phân phối bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) đang tăng trưởng trở lại theo hướng củng cố năng lực tư vấn, số hóa quy trình và phát triển sản phẩm bảo vệ thuần vừa tuân thủ luật pháp, vừa khôi phục niềm tin khách hàng.

Video