Sacombank nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM

Sacombank nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM do UBND thành phố phát động, Sở Công thương cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức bình chọn, ngày 21/1.

Đây là năm đầu tiên giải thưởng này được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn liền với sự nhận diện về TP HCM.

Đại diện Sacombank nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM. Ảnh: Sacombank.

Đại diện Sacombank nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM. Ảnh: Sacombank.

Để nhận giải thưởng này, Sacombank đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí gồm tính tuân thủ (chấp hành tốt mọi quy định trong kinh doanh theo quy định của pháp luật và chuẩn mực quốc tế); sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng; không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại; đồng thời được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn trên website của chương trình.

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập tại TP HCM vào năm 1991, Sacombank đã từng bước xây dựng và phát triển, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực của nhà băng này trong việc tập trung phát triển mạnh mẽ về quy mô, hiệu quả và chất lượng hoạt động cũng như góp phần phát huy hình ảnh năng động của TP HCM.

A.D

Ngành Ngân hàng chủ động đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế, ngành Ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã sớm chuyển đổi cách tiếp cận, từ “quản lý” sang “đồng hành”, từ “kiểm soát thủ tục” sang “tháo gỡ rào cản” cho doanh nghiệp.

Lãi suất và biến số của ngân hàng năm 2026

Với chi phí vốn tăng do lãi suất tăng, áp lực lên tỷ lệ biên lãi ròng (NIM) khiến NIM có thể trở thành biến số khó lường nhất của ngành ngân hàng năm 2026.

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Video