Sacombank hai năm liên tiếp dẫn đầu doanh số thẻ JCB

Tổ chức thẻ quốc tế của Nhật Bản còn đánh giá cao nhà băng về mức độ tăng trưởng thẻ, số lượng thẻ phát hành và các sản phẩm thẻ.

Vừa qua, tại Hội nghị Thường niên JCB 2018 - The Connection, Sacombank vinh dự nhận bốn giải thưởng từ tổ chức thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản). Các giải thưởng bao gồm "Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ", "Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ", "Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ phát hành", "Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm thẻ mới".

Đây là năm thứ hai liên tiếp Sacombank được JCB trao tặng giải thưởng về tổng doanh số chi tiêu thẻ, đồng thời cũng là nhà băng duy nhất giành giải thưởng này kể từ khi JCB triển khai đánh giá.

[caption id="attachment_93765" align="aligncenter" width="500"] Đại diện Sacombank nhận kỷ niệm chương tại hội nghị của JCB.[/caption]

"Dự kiến trong quý III/2018, ngân hàng sẽ phát hành thêm thẻ thanh toán Sacombank JCB Platinum, đồng thời bổ sung thêm tính năng 'không tiếp xúc' dành cho sản phẩm này và hai hạng thẻ Gold và Classic", đại diện ngân hàng cho biết.

Hiện Sacombank phát hành ra thị trường 3 loại thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu JCB là Sacombank JCB Classic, Sacombank JCB Gold và Sacombank JCB Ultimate với nhiều tiện ích và đặc quyền cho chủ thẻ.

Theo Vnexpress

Tags:

Ngành Ngân hàng chủ động đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế, ngành Ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã sớm chuyển đổi cách tiếp cận, từ “quản lý” sang “đồng hành”, từ “kiểm soát thủ tục” sang “tháo gỡ rào cản” cho doanh nghiệp.

Lãi suất và biến số của ngân hàng năm 2026

Với chi phí vốn tăng do lãi suất tăng, áp lực lên tỷ lệ biên lãi ròng (NIM) khiến NIM có thể trở thành biến số khó lường nhất của ngành ngân hàng năm 2026.

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Video