Ra mắt sản phẩm tẩy da chết cho môi từ cá ngừ

Một trường Đại học ở Tokyo, Nhật Bản đã phát triển các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chứa collagen từ cá ngừ.

[caption id="attachment_14356" align="aligncenter" width="700"]Ảnh minh họa Ảnh: Nikkei Asian Review[/caption]

Đại Học Kinki đã đưa ra 2 hạng mục – sản phẩm tẩy da chết cho môi và kẹo dẻo – dưới nhãn hiệu Bi Wa Okuchi Kara Kenkyusho.

Sản phẩm tẩy da chết cho môi có chứa collagen chiết xuất từ cá ngừ vây xanh và đường hạt nhỏ nhằm loại bỏ các tế bào da chết trên môi.

Đại học Kinki đã nuôi khoảng 3.000 con cá ngừ trưởng thành trong mỗi năm, hầu hết được tiêu thụ tại thị trường Nhật Bản. Ngoài việc bán cho các nhà bán lẻ và nhà hàng, trường còn phục vụ cá ngừ vây xanh dưới dạng sashimi tại các nhà hàng riêng của trường tại Osaka và Tokyo.

Sản phẩm tẩy da chết và kẹo đã được bán tại 200 nhà thuốc tại các thành phố lớn của Nhật Bản. Mỗi lọ tẩy da chết chứa 20gr được bán với giá 1.000 yên (tương đương 8,84 USD): còn kẹo được đựng trong lọ 35 gr, bán với giá 600 yên.

Theo Vasep

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video