Nhân viên cửa hàng di động đánh nhau với khách hàng gây xôn xao

Chiều ngày 21/6, 2 nhân viên của cửa hàng FPT Shop tại Mộc Châu đã xảy ra xô xát với khách hàng. Đoạn video lan truyền và gây chú ý trên mạng xã hội.

Tối ngày 24/6, một đoạn video ngắn có nội dung 2 nhân viên FPT Shop xảy ra xô xát với khách hàng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Trao đổi với PV, đại diện truyền thông của hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết sự việc trên diễn ra vào chiều ngày 21/6 và đã được giải quyết.

Theo đó, khoảng 14h ngày 21/6, khách hàng tên Tuấn cùng với 2 người bạn tên Ngạn và Phương đến cửa hàng tại Mộc Châu để yêu cầu đổi mới chiếc iPhone 7 Plus. Trước đó, máy của khách hàng tên Tuấn đã bị TTBH của Apple từ chối bảo hành với lý do có chất lỏng trong máy, quỳ tím chuyển sang màu đỏ và có hiện tượng mở ra sửa chữa ở bên ngoài.

Nhan vien cua hang di dong danh nhau voi khach hang gay xon xao hinh anh 1
Đại diện FPT Shop cho biết 2 nhân viên xảy ra xô xát với khách hàng đã bị đình chỉ công tác.

Tuy nhiên, 2 người bạn của khách hàng tên Tuấn không đồng ý với kết quả trên và yêu cầu được gặp quản lý để giải quyết vấn đề. Theo video, 2 nhân viên nói rằng quản lý không có tại cửa hàng vì đang trên đường về quê.

Lúc này, 2 người bạn của khách hàng Tuấn cho rằng nhân viên cửa hàng cố ý trốn tránh trách nhiệm, không hỗ trợ theo đúng quy định và đã có nhiều lời lẽ kích động. Nhân viên kinh doanh tên Việt và kỹ thuật viên tên Hải đã có hành động xô xát với khách hàng Ngạn ngay sau đó.

"Sau khi nhận được thông tin, hệ thống đã đình chỉ công tác 2 nhân viên có hành động không tốt với khách hàng. Quản lý khu vực đã đến thăm khách hàng tên Ngạn và Phương để xin lỗi. Khách hàng Tuấn cùng 2 người bạn đã đồng ý bỏ qua sự việc. FPT Shop cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng vì đã để sự việc đáng tiếc trên xảy ra", đại diện FPT Shop cho biết.

Hiện chiếc iPhone 7 Plus của khách hàng Tuấn đang được chuyển tới TTBH của Apple để thẩm định lần 2. "Nếu hãng tiếp tục từ chối, FPT Shop sẽ bồi thường cho anh Tuấn một chiếc máy khác", bà Hạnh chia sẻ.

Theo Zing

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video