Nam A Bank hợp tác với JCB phát hành thẻ quốc tế

Ngày 16/01, Nam A Bank và Tổ chức thẻ quốc tế JCB đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán Thẻ quốc tế JCB. 

Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Nam A Bank chính thức trở thành thành viên của tổ chức Thẻ JCB và có thể phát hành tất cả các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu JCB. Đồng thời, Ngân hàng được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp, giúp việc thanh toán bằng thẻ trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.

Với sự hợp tác này, khách hàng không chỉ tận hưởng nhiều đặc quyền, từ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đến các dịch vụ cao cấp từ JCB mà còn có nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế.

“Hiện nay hầu hết các Ngân hàng tại Việt Nam đều phát hành đồng thời từ hai loại thẻ của hai tổ chức thẻ quốc tế trở lên. Việc Nam A Bank chọn liên kết với JCB – một trong những tổ chức thẻ quốc tế quốc tế uy tín với mạng lưới hơn 32 triệu đơn vị chấp nhận thẻ trên thế giới – sẽ mang đến cho khách hàng hai bên nhiều lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu. Đồng thời, việc hợp tác này còn góp phần nâng cao thương hiệu và uy tín của Nam A Bank lẫn JCB lên tầm cao mới” – Ông Trần Ngọc Tâm, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ.

Như vậy, bên cạnh dòng sản phẩm thẻ Nam A Bank Mastercard, thông qua việc liên kết với JCB, Nam A Bank đang triển khai thêm dòng sản phẩm thẻ quốc tế mới là Nam A Bank JCB, giúp đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank, góp phần tối ưu hóa trải nghiệm dành cho khách hàng. Từ đó, củng cố thị phần và nâng cao hình ảnh thương hiệu của Ngân hàng trên thị trường thẻ sôi động và đầy tiềm năng của Việt Nam và quốc tế.

Một trong những định hướng trọng tâm của Nam A Bank trong chiến lược phát triển kinh doanh là trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, việc gia nhập tổ chức thẻ JCB giúp Nam A Bank tận dụng thế mạnh của mình là hệ khách hàng bền vững cùng mạng lưới trải rộng trên các tỉnh thành để hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ quốc tế, tạo thêm công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển hệ khách hàng. Với sự đồng nhất trong mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm” trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tin rằng sự hợp tác của Nam A Bank và JCB sẽ mang lại kết quả tốt đẹp như kì vọng.

NAB

Tags:

Phát triển thị trường cho vay ngang hàng: Chậm mà chắc

Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường cho vay ngang hàng (P2P Lending) tại Việt Nam đã đạt quy mô 5,5 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, chạm mốc 52,7 tỷ USD vào năm 2033, tương ứng với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm 10,2%. Động lực cho sự phát triển này đến từ dân số hơn 100 triệu người với nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính số ngày càng lớn.

Tái định hình bảo hiểm liên kết ngân hàng

Kênh phân phối bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) đang tăng trưởng trở lại theo hướng củng cố năng lực tư vấn, số hóa quy trình và phát triển sản phẩm bảo vệ thuần vừa tuân thủ luật pháp, vừa khôi phục niềm tin khách hàng.

Lan tỏa chính sách tín dụng STEM ở Khánh Hòa

Tín dụng STEM không chỉ là một chính sách tài chính, mà là sự cam kết của Nhà nước, của ngành Ngân hàng trong hành trình nâng bước tri thức. Để từ những miền quê như Vạn Thắng, Ba Ngòi, Diên Lâm (Khánh Hòa)… những giấc mơ học tập được viết lên bằng ý chí, nỗ lực và sự đồng hành của cả cộng đồng.

Kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần phát triển kinh tế bền vững

Với “sứ mệnh” là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu phục vụ nông nghiệp - nông dân - nông thôn, Agribank đã và đang khẳng định rõ nét vai trò chủ lực trong triển khai tín dụng xanh, kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.

Video