Máy bay mang biểu tượng du lịch TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh Tân Sơn Nhất

Máy bay Vietjet mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sinh động và ấn tượng đã vừa hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Đồng hành cùng các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam, máy bay Vietjet mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sinh động và ấn tượng đã vừa hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Máy bay mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với thông điệp quảng bá về một Thành phố Hồ Chí Minh thân thiện, hiếu khách và chào đón du khách khắp toàn cầu sẽ được Vietjet khai thác trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế tới Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Kazakhstan…

Không chỉ mang tới cơ hội sử dụng phương tiện hiện đại hàng đầu thế giới cho người dân, du khách, Vietjet còn tiên phong sơn lên thân tàu bay biểu tượng du lịch, những hình ảnh và thông điệp ý nghĩa như Tôi yêu Tổ quốc tôi, Bảo vệ hành tinh xanh, hình ảnh biểu tượng kỷ niệm quan hệ ngoại giao Việt Nam và các nước… 

Đội tàu bay Vietjet cùng những hình ảnh ấn tượng, giai điệu Hello Việt Nam cùng hai màu sắc đỏ - vàng tượng trưng đã trở thành sứ giả mang Việt Nam đến với thế giới cũng như mang thế giới đến với Việt Nam, giới thiệu du lịch, văn hoá, con người Việt Nam và được bạn bè khắp năm châu chào đón, tại khắp các điểm đến khắp toàn cầu. 

Cùng với máy bay mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Vietjet có kế hoạch đồng hành cùng nhiều các hoạt động quảng bá du lịch, thu hút đầu tư Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh, chung tay mang hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách, chào đón tất cả du khách, góp phần phát triển kinh tế, du lịch đất nước.

PV
Tags: Vietjet

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video