Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ

Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ

100% Kia sẽ ra mắt logo mới trên các dòng sản phẩm ra mắt từ cuối 2020 trở đi là tuyên bố được chủ tịch Kia Motors Park Han-woo đưa ra với tờ Motorgraph của Hàn Quốc. Theo chia sẻ của nhà lãnh đạo người Hàn Quốc, logo mới của Kia sẽ mang thiết kế tương đồng với logo xuất hiện trên concept Imagine với chỉ khác biệt rất nhỏ và sẽ bắt đầu xuất hiện từ tháng 10.

Thực tế, thông tin Kia có logo mới đã xuất hiện từ tháng 12 năm ngoái bởi Văn phòng Bản quyền và Sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc công bố yêu cầu của thương hiệu này nhưng giờ mới được lãnh đạo hãng xác nhận chính thức. Tờ Korean Car Blog cho biết logo mới có thể chỉ được áp dụng cho các dòng xe thuần điện Kia trong thời gian đầu.

Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ - Ảnh 1.

Trong thời gian qua, Kia đã không ngừng làm mới hình ảnh thương hiệu để rũ bỏ quan niệm bình dân đã đeo bám họ trong suốt hàng chục năm qua. Khởi đầu với Stinger ở phân khúc xe thể thao, tiếp nối bởi ProCeed wagon và rồi Telluride ở hạng mục SUV cỡ lớn, có thể nói mọi canh bạc của Kia đều thành công khiến rất nhiều khách hàng cũ cũng như người tiêu dùng toàn cầu chưa một lần dùng xe Kia phải nhìn nhận họ dưới con mắt khác.

Quay lại logo mới của Kia, các ký tự trên logo đều được cánh điệu hóa rõ hơn và nối liền với nhau thành một thể thống nhất. Viền tròn bên ngoài tương tự logo hiện tại có thể bị loại bỏ.

Tham khảo: Motor1

Theo Trí thức trẻ

Từ âm nhạc đến hành động: Eras Land lan tỏa yêu thương tới miền Trung

Đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi”, do Gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Eras Land tổ chức tại Thủ Thiêm Riverstage, không chỉ là một chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc mà còn là điểm khởi đầu cho một hành động nhân văn lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng. Trong khoảnh khắc âm nhạc kết nối trái tim, Eras Land đã biến những cảm xúc thành hành động cụ thể, chung tay hướng về miền Trung – nơi còn nhiều gia đình đang đối mặt với khó khăn sau thiên tai.

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Video