Không thế thiếu nhau: Cảm hứng sống từ những thông điệp ý nghĩa
Chính thức khởi chiếu những tập đầu tiên của những series thuộc dự án webseries “Không thể thiếu nhau” từ tháng 11/2023, ngay sau đó, khán giả đã làm cho đoàn làm phim bất ngờ trước “bão” bình luận chân thành về “một cơn gió lạ mát lành” giữa không gian mạng. Phần lớn các khán giả đã nhiệt tình đón xem từng tập một công chiếu mỗi tuần. Đỉnh điểm có những tập nhận được vài trăm lượt bình luận như “kịch bản hay, gọn, không có tinh tiết thừa kiểu hài hước cố nhồi nhét”; “quay như phim điện ảnh, ko giống phim chiếu mạng” hay tâm đắc nhận xét về nội dung “làm việc tốt không cần đáp trả đó mới là thiện tâm”; “xem để thấy mỗi hành động tốt đều có sức lan tỏa”. Nhà sản xuất cũng nhận được một số email gửi lời khen từ khán giả, đầy bất ngờ và tạo động lực cho toàn bộ đoàn phim.
Những series đầu tiên của dự án như Nắng ban mai hay về chủ đề Tết sum vầy, học đường hoặc lập nghiệp… sẽ mang đến những câu chuyện sống động, rất đời với những phong cách thể hiện cực kỳ đa dạng. Tương tự như vậy, các series khác cũng sẽ tập trung vào những câu chuyện ngắn riêng, có thông điệp tập trung xoay quanh mối quan hệ gắn kết không thể thiếu nhau giữa CON NGƯỜI - GIA ĐÌNH – XÃ HỘI và đề cao các giá trị sống tốt đẹp đang hiện hữu.

Đầy tâm huyết để gửi đến khán giả sản phẩm chất lượng, Vicky Ngô – nhà sản xuất dự án cho biết quyết định đầu tư vào dự án dài hơi này khá táo bạo khi định hướng một cách làm khác biệt, phải chất lượng và tạo ra giá trị cho người xem. Không dễ gì mà chúng tôi tập hợp được cả ekip thích tự làm khó mình khi không chọn cách làm hời hợt, câu khách, thiếu lành mạnh. Sự đầu tư chỉn chu, nội dung đậm tính nhân văn cùng màn kết hợp đầy cảm xúc của những tên tuổi quen thuộc và các gương mặt mới tài năng trong dự án này sẽ xứng đáng với kỳ vọng của khán giả.
Thủy Mộc Media đã bắt tay với đạo diễn triệu view Giang Thanh khéo léo vận dụng kỹ thuật mang tính “điện ảnh” để tôn vinh chân thật nhất cảm xúc của nhân vật. Nữ đạo diễn tự tin trước những áp lực khi “hiểu được tâm huyết và sự kỹ lưỡng của nhà đầu tư khi đã giao dự án lớn đến khoảng 200 tập thì với trọng trách của đạo diễn, Thanh luôn muốn phải hoàn thành công việc đúng với chất lượng. Nhất là phải cùng ekip để tạo ra những tác phẩm hay vừa có tính giải trí vừa phải có điều gì đó lắng đọng, lưu giữ trong lòng khán giả, hướng tới những thông điệp tích cực”.
Càng bất ngờ hơn khi chỉ sau 4 tập của series đầu tiên "Nắng ban mai", kênh https://www.youtube.com/@KTTNofficial đã chính thức vượt mốc 100.000 lượt theo dõi, vinh dự đạt nút bạc trong thời gian ngắn hoạt động. Bắt đầu kênh từ con số không, nhà sản xuất và các anh em trong đoàn phim đã dành hết tâm sức để đảm bảo đem đến những thước phim và câu chuyện thật sự hấp dẫn, có ý nghĩa mỗi khi trình chiếu trên kênh youtube.

Mang một không khí Tết thân quen, series 2 “Tết sum vầy” ra mắt ngọt ngào và tràn ngập tiếng cười với những tình tiết hài hước điển hình của một gia đình Việt. Khán giả lại được “cười để vui, cười để ngẫm” với những thành viên trong gia đình đầy yêu thương nhưng vô cùng rộn chuyện. Gia nhập đường đua phim hài Tết, series này là món ăn tinh thần không thể thiếu, mong muốn đem tới khán giả những tiếng cười rộn rã đầu xuân.
Qua một số series, điều ấn tượng nhất không chỉ ở khung hình đẹp, sắc sảo mà còn ở chiều sâu cảm xúc mà sự hóa thân tài tình, duyên dáng vào mỗi nhân vật. Có lẽ vì thấu hiểu thông điệp của dự án cộng đồng này, hầu hết các anh chị em nghệ sỹ, diễn viên dù nổi tiếng nhưng cũng dành thời gian và tài năng của mình góp phần nêu bật được ý nghĩa cuộc sống. Chúng ta được sinh ra trên thế giới này với một trái tim chứa đựng vô vàn cảm xúc. Và cuộc sống sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu thiếu đi hai từ “yêu thương”. Những trái tim đồng cảm và biết chia sẻ sẽ gieo mầm để lan tỏa yêu thương đến quý vị khán giả.
Bối cảnh quay của các series sẽ trải dài trên nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim mãn nhãn và hấp dẫn. Đơn vị sản xuất Thủy Mộc Media hi vọng sẽ tiếp tục mang đến những phần tiếp theo thật sự hấp dẫn, trở thành “món ăn tinh thần” cho mọi đối tượng khán giả yêu nghệ thuật.










 
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                    
