Khai trương “Nest Art Paradise”, Không gian trải nghiệm yến đương đại, độc đáo tại Nha Trang

Công ty TNHH TM Yến sào Nha Trang chính thức khai trương không gian trải nghiệm tổ yến đầu tiên và độc đáo nhất tại Việt Nam - Nest Art Paradise, đánh dấu bước tiến mới của doanh nghiệp trong hành trình kể câu chuyện về tổ yến thật theo cách đầy nghệ thuật và cảm xúc.

Không gian sống động tái hiện hành trình từ tổ yến đến bàn ăn

Toạ lạc tại trái tim thành phố biển Nha Trang – nơi khởi nguồn của nghề khai thác yến sào tự nhiên, Nest Art Paradise không chỉ là showroom trưng bày sản phẩm mà còn là một “nghệ thuật sống” mang tính điểm chạm về yến sào, nơi khách tham quan có thể:

Trực tiếp quan sát quy trình làm sạch tổ yến – Tận mắt xem quy trình làm sạch tổ yếntại khu vực “tổ nghề” – nơi những nghệ nhân tỉ mỉ nhặt từng sợi lông yến, tái hiện lại công đoạn chăm chút cầu kỳ từ tổ thô đến thành phẩm.

Khám phá khu trưng bày các dòng sản phẩm yến thật – từ yến nguyên tổ, yến chưng sẵn đến các dòng quà tặng cao cấp.

Tìm hiểu lịch sử và giá trị dinh dưỡng của yến sào – khách tham quan có thể tìm hiểu từng loại yến sào, cách phân biệt yến thật – yến kém chất lượng, và lịch sử nghề nuôi chim yến gắn liền với vùng biển Nha Trang.

Trải nghiệm sản phẩm ngay tại chỗ – phục vụ ngay tại khu thưởng thức, giúp du khách cảm nhận trọn vẹn độ tinh khiết và vị ngọt thanh từ nguyên liệu thật.

Check-in tại không gian kiến trúc mang cảm hứng nghệ thuật tổ yến, với thiết kế mái vòm mềm mại, hình ảnh hang yến lượn sóng và ánh sáng tự nhiên – lý tưởng để lưu lại kỷ niệm trong hành trình khám phá Nha Trang

Nest Art Paradise – Biểu tượng tiên phong của “nghệ thuật yến” tại Nha Trang - Việt Nam

Nest Art Paradise không đơn thuần là một khu trưng bày sản phẩm, mà còn được định vị như một điểm đến văn hoá – ẩm thực – chăm sóc sức khỏe gắn liền với tổ yến, đặc sản quý giá của vùng biển Nha Trang. Với kiến trúc tinh tế, kết hợp giữa nét truyền thống và cảm hứng đương đại, nơi đây thể hiện đúng tinh thần thương hiệu mới – hiện đại, chuyên sâu nhưng vẫn gần gũi với khách hàng.

Đại diện Nest Art Paradise chia sẻ:

“Nest Art Paradise là giấc mơ được ấp ủ lâu nay – nơi chúng tôi có thể truyền tải đầy đủ nhất triết lý ‘Tổ Yến Thật” là đi kèm “Chất Lượng Thật” đến với người tiêu dùng. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà muốn kể một câu chuyện về sự chăm sóc tử tế, về nghề làm yến và những con người đứng sau mỗi sản phẩm yến trên tay khách hàng.”

Nest Art Paradise – dấu son mới cho ngành du lịch trải nghiệm Yến Sào tại phố biển Nha Trang

Khu trải nghiệm là bước đi chiến lược trong việc nâng cao giá trị thương hiệu, gia tăng niềm tin vào chất lượng yến thật, đồng thời thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế – những người luôn tò mò và yêu thích những trải nghiệm văn hóa – ẩm thực bản địa.

Đây cũng là nơi tạo ra những cơ hội hợp tác mới với đối tác phân phối, giới chuyên môn và người tiêu dùng muốn tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm yến sào trước khi lựa chọn.

Nest Art Paradise

-      Địa chỉ: Nha Trang Prince Hotel, số 2-4 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

-      Giờ mở cửa 9:00- 21:00

-      Vào cửa: miễn phí

 

Ngô Huệ

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.