Kawasaki Ninja 300 thêm màu mới, giá không đổi

Mặc dù Kawasaki Ninja 300 đã ngừng phân phối tại nhiều thị trường, thay vào đó là sự ra mắt của mẫu Ninja 400, nhưng mẫu xe Ninja 300 vẫn đang được bán ra tại Ấn Độ và vừa được bổ sung phiên bản mới.

Theo trang tin Motorival, Kawasaki Ninja 300 phiên bản mới tại Ấn Độ vừa được bổ sung hai tùy chọn màu sắc mới là Xanh lá Green và Xám đen cùng thiết kế tem xe mới. Màu tùy chọn mới trên thực tế là các màu đã sử dụng trên bản Ninja 300 SE và Ninja 250. 

kawasaki ninja 300 them mau moi, gia khong doi hinh anh 1

Kawasaki Ninja 300 màu xanh lá mới

Thiết kế phần đầu xe Ninja 300 mang nhiều chi tiết thiết kế tương tự những "đàn anh" Ninja phân khối lớn hơn, nổi bật là cặp đèn pha đôi và kính chắn gió lớn, đèn xi nhan của xe được tích hợp vào hai bên yếm xe giúp cho việc quan sát phía trước trong điều kiện thiếu sáng dễ dàng hơn.

Mẫu sportbike 300cc của Kawasaki được trang bị hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo đơn phía sau. Vành xe là loại hợp kim đúc 17 inch, thừa hưởng thiết kế từ đàn anh Kawasaki ZX-14R. Xe được trang bị phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

kawasaki ninja 300 them mau moi, gia khong doi hinh anh 2

Mọi thông số kỹ thuật của xe không thay đổi

"Trái tim" của xe là động cơ xi-lanh đôi, dung tích 296 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 38,5 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 27 Nm tại tua máy 10.000 vòng/phút, động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp, hỗ trợ ly hợp chống trượt và hệ thống phun xăng điện tử.

Mô hình Kawasaki Ninja 300 đang được bán ra tại thị trường Ấn Độ có giá 298.000 Rupee (100 triệu đồng) cho bản lắp ráp nội địa.

Theo Dân Việt

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video