InterContinental đánh dấu 75 năm tiên phong trong dịch vụ du lịch đẳng cấp bằng sự tôn vinh di sản phong phú, các khách sạn mang tính biểu tượng và những trải nghiệm độc quyền

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới tổ chức sự kiện độc quyền tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cùng loạt ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail
InterContinental Hanoi Westlake

Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá lại các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới, bao gồm cả bảy khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng tại Việt Nam.

Từ nay đến tháng 04/2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị có giới hạn thời gian, từ cocktail kỷ niệm đến các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái. Những dịch vụ này chính thức ra mắt ở Việt Nam nhân dịp sự kiện kỷ niệm thú vị vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là thương hiệu đầu tiên của InterContinental tại Việt Nam vào năm 2007. Đây cũng là khách sạn được chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện kỷ niệm 75 năm của thương hiệu. Cùng với chương trình hòa nhạc, các vị khách tham dự được trải nghiệm hành trình ẩm thực đầy thú vị cùng Tổng Bếp trưởng Christophe Depuichaffray đến từ InterContinental Hanoi Westlake, Tổng Bếp trưởng-Giám đốc Ẩm Thực Nicolas Plateau của InterContinental Landmark72 và Bếp trưởng Quý Đỗ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khách mời  được thưởng thức loại Cocktail InterContinental75 trứ danh – sự phối hợp giữa hai thương hiệu Piper Heidseick và The Botanist Gin - được ra mắt nhân lễ kỷ niệm năm nay. 

InterContinental đã tiếp tục mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến thuộc tám đô thị và khu nghỉ dưỡng hấp dẫn khắp cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc từ năm 2007 đến nay, và gần đây nhất là Hồ Tràm, một địa điểm nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam.

InterContinental Phu Quoc

Cùng nhâm nhi, thư giãn và trải nghiệm thật phong cách 

Cocktail “InterContinental75” với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này, sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental. InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne ra đời năm 1785 và đoạt giải “Champagne ngon nhất Thế giới” năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay. Và một “ứng cử viên” sáng giá khác với sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree cũng chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những “phù thủy pha chế” tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực.

Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để khách mời đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng một loạt những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn. Nếu “75th Anniversary Package” bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình thì gói nghỉ dưỡng Kim cương InterContinental Diamond Stay Packages tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn sang trọng của InterContinental là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp có một không hai. 

Chương trình ưu đãi áp dụng có thể khác nhau giữa các khách sạn, vui lòng truy cập intercontinental.com/75thanniversary để tìm hiểu thêm thông tin về Lễ kỷ niệm lần thứ 75 của InterContinental.

N.Trọng

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video