Hảo Hảo - thực phẩm được chọn mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018

Thương hiệu này dẫn đầu ngành hàng thực phẩm tại bốn thành phố lớn gồm TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chăm sóc gia đình, thực phẩm, thức uống, sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất. Khảo sát này thực hiện ở 4 thành phố là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và nông thôn Việt Nam.Năm nay, mì Hảo Hảo dẫn đầu các thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm. Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, thương hiệu này cũng lọt top 5 trong bảng khảo sát. Năm 2017, mì Hảo Hảo đạt mức tăng trưởng CRPs (Consumer Reach Points) là 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới.
[caption id="attachment_97152" align="aligncenter" width="500"] Mì Hảo Hảo được ghi tên vào top 1 "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" ngành hàng thực phẩm tại Việt Nam.[/caption] Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic cho thấy, năm 2017, mì Hảo Hảo tăng tới 18 thứ hạng trong top 1.000 "Thương hiệu châu Á", đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, tinh thần luôn phụng sự hết mình của toàn thể đội ngũ công ty chính là bí quyết để đạt được sự tăng trưởng và chiếm hơn 50% thị phần ngành mì ăn liền cả nước, theo số liệu từ WINA. Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý của Kaizen tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm. Theo đó, người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng". [caption id="attachment_97151" align="aligncenter" width="500"] Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam.[/caption] Theo đại diện công ty, hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất. Trong các năm qua, nhãn hàng Hảo Hảo liên tục thực hiện những chương trình khuyến mãi dành cho người dùng với hàng nghìn giải thưởng. [caption id="attachment_97150" align="aligncenter" width="500"] Acecook được vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".[/caption] Ngoài ra, Công ty Acecook Việt Nam cho biết còn chú trọng đến đời sống của cán bộ, công nhân viên. Tháng 4/2016, Acecook đã được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam". Vấn đề môi trường bên cạnh phát triển bền vững cũng được công ty quan tâm. Theo khẳng định của Acecook, tất cả nước thải của các nhà máy sản xuất đều phải đạt loại A, được kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa ra môi trường bên ngoài. Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng. Đặc biệt, mì ăn liền Hảo Hảo là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong suốt 18 năm qua.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Từ âm nhạc đến hành động: Eras Land lan tỏa yêu thương tới miền Trung

Đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi”, do Gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Eras Land tổ chức tại Thủ Thiêm Riverstage, không chỉ là một chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc mà còn là điểm khởi đầu cho một hành động nhân văn lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng. Trong khoảnh khắc âm nhạc kết nối trái tim, Eras Land đã biến những cảm xúc thành hành động cụ thể, chung tay hướng về miền Trung – nơi còn nhiều gia đình đang đối mặt với khó khăn sau thiên tai.

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Video