Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu

Trong đó, khách sạn đến từ Hà Nội còn được xếp hạng 1.

Travelers’ Choice Awards 2021 là chuỗi giải thưởng thường niên được công bố bởi website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor. Kết quả của chuỗi giải thưởng này được dựa trên bình chọn của hàng triệu du khách trên các hạng mục từ khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, điểm đến, hãng hàng không…

Trong hạng mục top 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới thuộc Travelers’ Choice Awards 2021, có 5 đại diện đến từ Việt Nam được gọi tên.

Vị trí số 1 là Hanoi La Siesta Diamond - khách sạn 4 sao nằm trên phố Lò Sũ, cách hồ Gươm khoảng 2 phút đi bộ. Không gian khách sạn thiết kế theo phong cách boutique. Từ tầng thượng và sky bar của khách sạn có view toàn cảnh trung tâm nhìn ra hồ Gươm và phố cổ cực lãng mạn.

Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 1.
Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 2.

Vị trí số 3 là khách sạn La Sinfonia del Rey nằm ở phố Hàng Dầu. Quầy bar trên tầng thượng là điểm đắt giá nhất với không gian sang trọng, cổ điển với view trung tâm phố cổ.

Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 3.
Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 4.

Vị trí số 6 là Peridot Grand Hotel - khách sạn 5 sao ở phố Đường Thành với không gian trên tầng thượng được đầu tư mạnh tay với khu quầy bar - bể bơi vô cực tích hợp. Khách sạn này còn được bình chọn ở vị trí thứ 4 trong top 25 khách sạn mới nổi tốt nhất thế giới.

Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 5.
Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 6.

Vị trí số 8 là JM Marvel - khách sạn 4 sao trên phố Hàng Da với view phố cổ tiếp tục được bình chọn ở thứ hạng cao trong danh sách. Tầng thượng của khách sạn này có diện tích trung bình nhưng lại gây ấn tượng với quầy bar phong cách huyền bí, lãng mạn.

Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 7.
Góc tự hào: List 25 khách sạn sở hữu tầng thượng đẹp nhất thế giới có tới 4 đại diện đến từ Việt Nam, toàn nằm ở top đầu - Ảnh 8.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video