FastGo ra mắt dịch vụ xe ôm tại TP.HCM

Sau khi ra mắt tại Hà Nội 2 tháng trước, ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo sẽ gia nhập thị trường TP.HCM từ 10/8, trong đó sẽ có sản phẩm xe ôm công nghệ.

Ứng dụng gọi xe FastGo sau khi ra mắt tại Hà Nội cho biết sẽ “nam tiến” trong tháng 8 này. Theo đó, ngày 10/8, FastGo sẽ cho ra mắt ứng dụng gọi xe tại TP.HCM, trong đó có cả gọi ôtô và xe ôm công nghệ. FastGo cho biết đã trải qua quá trình thử nghiệm với việc vận hành xe ôm công nghệ. TP.HCM là thị trường đầu tiên mà FastGo ra mắt ứng dụng xe ôm công nghệ. Trước đó tại Hà Nội, ứng dụng này chỉ gọi ôtô.
[caption id="attachment_102221" align="aligncenter" width="660"] FastGo sẽ ra mắt tại TP.HCM vào ngày 10/8. Ảnh: FG.[/caption]

Khi vừa ra mắt, ứng dụng này không thu phí chiết khấu và tài xế cũng không phải nạp tiền vào tài khoản thanh toán. Sau đó, FastGo thu chiết khấu cho tài xế theo kiểu “khoán” không quá 30.000 đồng/ngày.

Ứng dụng phát triển bởi tập đoàn NextTech này đặt mục tiêu cạnh tranh trực diện với Grab và mong muốn sẽ có 20.000 tài xế trong 2 năm tới.

Sau hơn một tháng, FastGo cho biết đã có hơn 5.000 taxi và xe kinh doanh đăng ký tham gia hệ thống. Tổng cộng đã có hơn 10.000 cuộc gọi xe được thực hiện, gần 12.000 khách hàng cài ứng dụng FastGo.

Tuy nhiên, theo kiểm tra thông tin trên app của ứng dụng này ở hệ điều hành Android, hiện hệ thống FastGo chỉ ghi nhận 1.000 tài xế đăng ký, 5.000 khách hàng đã tải ứng dụng này.

Tại thị trường TP.HCM, hiện tại đã có Grab, Mai Linh, ABER, mới nhất là Go-Jex và FastGo cùng cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng.

Theo Zing

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video