Đại gia mì Hảo Hảo làm nhà hàng: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

"Đại gia" mỳ Acecook Việt Nam, chủ thương hiệu mỳ Hảo Hảo chuẩn bị cho ra đời một nhà hàng đặc biệt dành cho những người mê món mì tôm:  Nhà hàng buffet mì ly, nằm trong Aeon Mall tại TP Hải Phòng và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/12 sắp tới.

Nhà hàng có diện tích 152 m2 với tổng cộng 62 chỗ ngồi, trong đó 48 chỗ ăn và 14 chỗ để trang trí ly mì.

Khách hàng có thể tự chọn mì/phở, súp hoặc topping với giá 10.000 đồng. Có 11 loại topping như thịt viên, chả cá Nhật, tôm con, tôm viên, bí đỏ, chả cua, cải bẹ, kim chi, bắp…. Khách được chọn 4 trong số 11 loại topping. Súp ăn cùng với mì gồm vị tôm chua cay, vị lẩu thái, vị heo, vị gà, vị bò và bị bò cay, tùy theo khẩu vị của khách.

Đại gia mì Hảo Hảo làm nhà hàng: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng - Ảnh 1.

Ly mì phục vụ khách dùng buffet.

Với khách chọn phở, có hai loại súp là vị gà và vị bò. Ngoài ra, nhà hàng cũng để sẵn sticker và bút màu để khách có thể trang trí ly mì theo sở thích.

Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, đối tượng phục vụ của nhà hàng buffet là những em bé, thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi hoặc cả gia đình đi mua sắm tại Aeon Mall.

Về lý do chọn Hải Phòng thay vì các thành phố khác tại Việt Nam, đại diện Acecook cho biết dự án đã được khởi động cách đây một năm. Và tháng 12 này, Aeon có mở trung tâm thương mại tại Hải Phòng với dự kiến khoảng 800.000 lượt khách. Acecook Việt Nam nhận thấy đây là cơ hội tốt để truyền tải thông điệp của mình tới 800.000 lượt khách, cộng với có được không gian như mong muốn nên công ty chọn Aeon Mall tại Hải Phòng để đặt nhà hàng buffet.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết mức độ sử dụng mì ly của Việt Nam còn rất thấp (khoảng 5%), thấp hơn nhiều thị trường như Thái Lan, Indonesia… và đây là mảng còn rất tiềm năng. Bên cạnh đó, nhà hàng buffet sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, là nơi để thực khách có thể tạo ra món mỳ của riêng mình.

Đại gia mì Hảo Hảo làm nhà hàng: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng - Ảnh 2.

Các loại topping và khách được chọn 4 trong số 11 loại.

Đại gia mì Hảo Hảo làm nhà hàng: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng - Ảnh 3.

Các loại súp (bột gia vị)

Đại gia mì Hảo Hảo làm nhà hàng: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng - Ảnh 4.

Góc trang trí ly mì.

Đại gia mì Hảo Hảo làm nhà hàng: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng - Ảnh 5.

Ly mì trước khi cho nước sôi vào chế biến.

Theo Trí thức trẻ

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video