Công ty TNHH Thép SeAH Việt Nam

20 năm SeAH chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất ống thép.

Công ty TNHH Thép SeAH là nhà sản xuất ống thép hàng đầu tại Việt Nam
- Kinh nghiệm 50 năm trong ngành sản xuất ống thép với kỹ thuật hiện đại
- Khả năng quản lý sản xuất tốt do chuyên gia nước ngoài đảm nhiệm nên SeAH có thể thấu hiểu và đáp ứng yêu cầu khách hàng một cách hiệu quả nhất
- Cùng với Posco nghiên cứu và phát triển nguyên vật liệu để sản xuất ống API
- Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến nên chất lượng sản phẩm vượt trội trên thị trường
- Cam kết thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng
- Là đối tác chiến lược với Posco từ năm 2007

Sản Phẩm SeAH bao gồm các loại ống thép hàn điện trở đen, mạ kẽm nhúng nóng, ống vuông, ống chữ nhật, ống tôn kẽm
Đường kính ngoài 
- Từ 15.9 đến 219.1mm đối với ống tròn
- Từ 14 x 14 đến 90 x 90 đối với ống vuông
- Từ 12 x 32 đến 50 x 100 đối với ống chữ nhật

Đường kính danh nghĩa: từ 3/8" (10A) đến 8" (200A) 
- Độ dày từ 0.9 đến 11.0 mm
- Chiều dài từ 3,66 m đến 12.8 m
- Tiêu chuẩn có thể sản xuất: BS 1387/85, ASTM A53, API, KS, JIS, DIN...

Những đơn vị thường xuyên kiểm tra ống quản lý chất lượng của SeAH 
- Viện dầu khí Hoa Kỳ
- Bureau Veritas Certification
- Underwriters laboratories Inc. (UL)
- FM Approval - member of the FM Global Group
- Det Norske Veritas AS
- Trung tâm kỹ thuật đo lường tiêu chuẩn chất lượng 3 (Quality Assurance & Testing Center 3)

Chứng nhận về chất lượng đã đạt được 
- API monogram for API Spec 5L và 5CT do viện dầu khí Hoa Kỳ cấp
- FM Approvals do FM Approval - member of the FM Global Group cấp
- UL licensee do Underwriters Laboratories Inc. (UL) cấp
- DNV Centificate for lassification Pt.2 Offshore Standard DN-OS-B 101 do Det Norske Veritas AS cấp
- ISO 9001:2008 do Bureau Veritas Certification cấp

Địa chỉ: Số 7, Đường 3A, Khu Công Nghiệp Biên Hòa II, Đồng Nai, Việt Nam.

Điện thoại: +84-251-3833-733

Website: www.seahvina.com.vn

Tags:

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Trong xu thế phát triển bền vững toàn cầu, Nam A Bank đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam khi song hành thực thi chiến lược "Số hóa và Xanh hóa". Với việc triển khai thực hành ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị), ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?