Công ty TNHH Nhựa Long Thành

NLT-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: Sản phẩm nhựa công nghiệp, Sản phẩm nhựa kỹ thuật cao: vỏ ti vi, vi tính, phụ kiện nhựa cho xe máy, quạt máy, tủ lạnh..., Sản phẩm nhựa gia dụng: Bàn, ghế, thùng đá..., Bao bì nhựa nông dược: Chai Coex nhiều lớp từ 50ml đến 1000ml: chai thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ…, Bao bì nhựa mỹ phẩm: Chai dầu gội, chai sữa tắm, chai nước xả vải..., Bao bì nhựa dược phẩm: Chai thuốc tây..., Bao bì nhựa thực phẩm: Muỗng, nĩa, tô, hũ trong …., Bao bì nhựa dầu nhờn: Chai, can đựng dầu nhớt …, Sản phẩm quảng cáo: Bàn, ghế, xô đá, thùng đá, mâm khay các loại, các loại bàn chải một hoặc hai màu… bằng nhựa PP, PE, ABS, PS, TPR, Thiết kế chế tạo khuôn mẫu: chế tạo khuôn cho ngành nhựa bằng công nghệ CAD/ CAM., Sản phẩm nhựa kỹ thuật cao: vỏ ti vi, vi tính, phụ kiện nhựa cho xe máy, quạt máy, tủ lạnh..., Sản phẩm nhựa gia dụng: Bàn, ghế, thùng đá..., Bao bì nhựa nông dược: Chai Coex nhiều lớp từ 50ml đến 1000ml: chai thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ…, Bao bì nhựa mỹ phẩm, Bao bì nhựa dược phẩm.

Địa chỉ: 2 - 4 Nguyễn Xuân Phụng, P.2, Q,6, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 3969 6949 Fax: 84 (8) 39696951 Email: info@lothacolt.com Website: http://www.longthanhplastic.com/ SP NLT Giới thiệu doanh nghiệp

Từ tình yêu với nghề, mong muốn phát triển ngành nhựa, những năm đầu của thập niên 90 thế kỷ XX,  Ông Phạm Văn Mười đã thành lập cơ sở Nhựa Long Thành.

* Năm 1996: Chuyển đổi cơ cấu hoạt động thành công ty Nhựa Long Thành.

* Năm 2003: Đáp ứng nhu cầu phát triển chung công ty và nhu cầu thị trường tại Tp Hồ Chí Minh, công ty đã xây dựng và đưa vào hoạt động Showroom tại Quận 6 Tp.HCM.

 * Năm 2008: Thành lập chi nhánh tại TP Hà Nội.

* Năm 2009: Tiếp nối thành công của chi nhánh tại Hà Nội công ty đã mở rộng thêm hai chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ, đưa sản phẩm và hình ảnh Thương hiệu Long Thanh Plastic rộng khắp các khu vực trên cả nước.

* Năm 2010: Mở rộng thêm một chi nhánh tại Kiên Giang.

* Đầu năm 2011, ngày 18/02: Sự lớn mạnh của công ty được khẳng định qua việc phát triển Showroom mới hoành tráng, đột phá về quy mô và phong cách trưng bày tại số 2-4 Nguyễn Xuân Phụng, P.2, Q.6, TP Hồ Chí Minh. Sự ấn tượng của Showroom khẳng định cho vị thế của Công ty trong ngành nhựa tại Việt Nam.

* Tương lai: Công ty sẽ mở chi nhánh tại Hoa Kỳ, mở rộng quy mô phát triển của công ty mang tầm quốc tế.

Trải qua nhiều năm hoạt động đến nay, công ty đã tăng trưởng và phát triển vượt bậc. Số vốn đầu tư từ 2 tỷ đồng đã tăng gấp 90 lần so với mức đầu tư ban đầu, diện tích nhà xưởng không ngừng được mở rộng và đầu tư, quy mô hiện nay tăng gấp 10 lần so với diện tích nhà xưởng 7.157 m2 ban đầu.

 
Tags:

OPC ra mắt Bộ quà tặng sức khỏe 2026 – lựa chọn “xanh” và thiết thực cho mùa tri ân

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC vừa giới thiệu Bộ Quà Tặng Sức Khỏe năm 2026, hướng đến xu hướng tiêu dùng an toàn, bền vững và thân thiện môi trường. Bộ sản phẩm được phát triển từ nguồn dược liệu thiên nhiên – thế mạnh cốt lõi của OPC, nhằm mang đến lựa chọn quà tặng thiết thực, gói trọn thông điệp chăm sóc sức khỏe và tri ân trong dịp đầu năm mới.

Giải bài toán lệch pha cung - cầu lao động

Những tháng cuối năm, thị trường lao động trên cả nước đều khởi sắc. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa cung - cầu lao động vẫn lớn. Một bên, doanh nghiệp cần người có kỹ năng và thái độ chuyên nghiệp; bên kia, không ít lao động vẫn tìm việc theo kiểu thời vụ, thiếu cam kết lâu dài.

Agribank kiến tạo phát triển bền vững

Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định phát triển kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng XHCN, NHNN đã ban hành Quyết định 2415 và 2416/QĐ-NHNN ngày 25/6/2025 để cụ thể hóa các nhiệm vụ về phát triển kinh tế tư nhân. Nhằm hiện thực hoá quyết sách lớn trên, Agribank nhanh chóng xây dựng chương trình hành động khẳng định quyết tâm của một định chế tài chính chủ lực trong việc đưa chủ trương vĩ mô vào cuộc sống, biến đường lối thành nguồn lực thực tế hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân phát triển bền vững. Mục tiêu chương trình là quán triệt, thể chế hóa và tạo sự thống nhất nhận thức trong toàn hệ thống về mục tiêu, giải pháp của Nghị quyết 68, gắn với kế hoạch kinh doanh và phân công rõ trách nhiệm cho từng đơn vị, từng cá nhân.