Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Quang Minh

QUANGMINH-QBTH-trmLĩnh vực hoạt động: Chuyên sản xuất và bán ra thị trường các loại nước uống giải khát. Địa chỉ: 934D1 Đường D, KCN Cát lái (cụm 2), P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 3742 1343 Fax: 84 (8) 3742 1344 Email: gasaco.vn1@gmail.com Website: http://www.gasaco.com.vn/

Sản phẩm: Sữa đậu nành các loại, Sữa đậu xanh, Sữa tươi, Nước tăng lực các loại, Trà xanh các loại, Nước ngọt các loại, Nước yến lon, Sữa chua tiệt trùng các loại, Trà bí đao, Nước nha đam, Thạch dừa các loại, Sữa lúa mạch, Cà phê.

Giới thiệu doanh nghiệp

Trên 20 năm trong ngành sản xuất nước giải khát , Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Quang Minh đã liên tục phát triển và không ngừng cho ra những sản phẩm mới; đáp ứng nhu cầu và xu hướng của trong nước và thế giới. Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nguyên chất để cho ra sản phẩm vừa chất lượng vừa bổ dưỡng.

Nhà máy đặt tại khu Công nghiệp Cát Lái, Quận 2; với trên diện tích trên 10,000 m2 và có công suất thiết kế trên 200.000.000 sản phẩm/năm. Cùng với nhiều năm kinh nghệm trong ngành nước giải khát, công ty QUANG MINH đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng với đội ngũ công nhân lành nghề cùng và kỹ sư chuyên môn cao; đáp ứng được nhu cầu phát triển của xã hội và thế giới

Hiện nay công ty đã phát triển hệ thống phân phối sản phẩm với các đại lý và trung tâm bán hàng phủ khắp toàn nước Việt Nam và đã xuất khẩu sáng các nước khác như: Anh, Úc, Đài Loan, Trung Đông v.v....

* Mục tiêu công ty:

- Ổn định chất lượng và không ngừng nâng cao

- Đầu tư, nâng cao công suất và hiệu quả trong sản xuất.

- Không ngừng nghiên cứu và cho ra sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển của thế giới.

   
Tags:

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.