Công ty Ô tô Toyota Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng đưa xe ô tô Toyota Hilux đi khắc phục lỗi

Toyota Việt Nam đã ra thông báo triệu hồi dòng xe Toyota Hilux vì lỗi kỹ thuật có thể gây cháy nổ.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng đưa xe ô tô Toyota Hilux đi khắc phục lỗi

Toyota Việt Nam triệu hồi dòng xe Toyota Hilux vì lỗi kỹ thuật có thể gây cháy nổ

Cổng điện tử Chính phủ đưa tin, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương vừa thông báo về chương trình thu hồi sản phẩm xe ô tô Toyota Hilux do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty cung cấp, Cục CT&BVNTD thông báo chương trình thu hồi xe Toyota Hilux để thay thế ống nhiên liệu, các kẹp và gioăng đệm có liên quan. Cụ thể, thông tin về sản phẩm như sau:

 

STT

Loại phương tiện

Nhãn hiệu

Tên thương mại

Số loại

Số lượng

Giai đoạn sản xuất

1

Ô tô tải pick up cabin kép

Toyota

Hilux

GUN125L-DTFMHU

13

Từ 10/4/2019 đến 03/05/2019

GUN135L-DTTSHU

19

Tổng số

32

 

Theo Công ty, lý do thu hồi để sửa chữa, thay thế là trên các xe Toyota Hilux bị ảnh hưởng, trong trường hợp các mối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối nhiên liệu của động cơ diesel bị lỏng, nhiên liệu có thể bị rò rỉ tại vị trí các mối nối này, khiến động cơ có thể bị chết máy.

Công ty cho biết việc nhiên liệu bị rò rỉ tại các mối nối này không có khả năng gây cháy xe vì không có nguồn đánh lửa xung quanh khu vực bị rò rỉ. Do vậy biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, quyền lợi cho người tiêu dùng là: Các đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) sẽ thay thế ống nhiên liệu, các kẹp và gioăng đệm có liên quan trên các xe bị ảnh hưởng nói trên.

Công ty khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi của chính mình, cần nhanh chóng mang xe tới đại lý Toyota của Công ty để được thay thế ống nhiên liệu, các kẹp và gioăng đệm có liên quan. Việc thay thế cho những xe bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí. Địa điểm thực hiện tại tất cả các đại lý Toyota của TMV trên toàn quốc. Thời gian dự kiến khắc phục: 2.7 – 3.7 giờ/xe. Chương trình dự kiến kết thúc vào ngày 16/12/2020.

Đường dây nóng liên hệ: Người tiêu dùng có thể liên hệ qua số điện thoại hỗ trợ: 18001524 hoặc 0916001524 hoặc trên website: www.toyota.com.vn.

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục CT&BVNTD đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam thực hiện. Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục CT&BVNTD qua số Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800 - 6838 (miễn phí).

Theo PLVN

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video