Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân

DUYTAN-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: Chuyên sản xuất nhựa gia dụng, bao bì mỹ phẩm, bao bì thực phẩm... Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 3876 2222 Fax: 84 (8) 3875 2225 Email: info@duytan.com Website: http://www.duytan.com/ Giới thiệu doanh nghiệp

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Nhựa Duy Tân là một trong những nhà sản xuất nhựa chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm tại Việt Nam. Bắt đầu bước vào lĩnh vực sản xuất nhựa từ năm 1987, đến nay Duy Tân đã phát triển nhà máy với 5 xưởng chính, trở thành một trong số ít công ty nhựa tại Việt Nam có quy trình sản xuất khép kín từ khâu thiết kế khuôn mẫu, ép, thổi và in ấn.

SP Duy Tan

Trong khuôn viên trên 30,000 m2 với 1 xưởng thổi, 1 xưởng ép, 1 xưởng  chai PET, 1 xưởng gia công các công đoạn phụ, 1 xưởng gia công cơ khí khuôn mẫu và bộ phận thiết kế chuyên nghiệp, công ty Nhựa Duy Tân có khả năng:

- Thiết kế sản phẩm ngay từ ý tưởng phôi thai ban đầu của khách hàng;

- Sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng, bao bì cho mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, và sản phẩm nhựa kỹ thuật .

Từ năm 2001, nhà máy đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 9001 do BVQI chứng nhận. Không những phục vụ tốt cho khách hàng, mà việc bảo vệ môi trường vẫn được Duy Tân quan tâm hàng đầu. Do đó, trong năm 2012 Duy Tân đã nỗ lực phấn đấu và đạt được ISO 14000.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Nhựa Duy Tân là một công ty có truyền thống về sản phẩm nhựa gia dụng - bao bì thực phẩm, mỹ phẩm. Duy Tân đã và đang từng bước chuẩn hoá toàn bộ quá trình từ sản xuất đến kinh doanh. Xác định tầm nhìn chiến lược trong dài hạn cũng như xây dựng các bước đi phù hợp trong ngắn để đạt mục tiêu chiến lược.

 
Tags:

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Trong xu thế phát triển bền vững toàn cầu, Nam A Bank đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam khi song hành thực thi chiến lược "Số hóa và Xanh hóa". Với việc triển khai thực hành ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị), ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?