Công ty Cổ phần Dược phẩm 2/9 - NADYPHAR

NADYPHA-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: - Sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu Dược phẩm các loại: thuốc viên nén, viên bao, viên nang, thuốc bột, thuốc cốm, thuốc nước, thuốc mỡ, dầu xoa, ống uống. - Liên kết kinh tế với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuộc các thành phần kinh tế trong và ngoài nước. Được phép kinh doanh đa nghành nghề theo quy định của pháp luật, cho thuê mặt bằng. Gia công sản xuất bao bì dược phẩm. - Đầu tư xây dựng, kinh doanh cao ốc văn phòng, nhà ở.

Địa chỉ: 299/22 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 3868 7347 Email: nadyphar@nadyphar.com.vn; kd.nadyphar@gmail.com Website: http://www.nadyphar.com.vn/ Giới thiệu doanh nghiệp

Ý nghĩa thương hiệu

- Số 2/9 nằm giữa là tên gọi dược phẩm hai tháng chín. Hình cái ly con rắn nằm giữa tâm điểm là biểu tượng chung của ngành dược học thế giới.

- Dòng chữ Nadyphar là chữ viết tắt của công ty dược phẩm mang tên ngày quốc khánh

- Toàn bộ logo mang ý nghĩa: công ty được vinh dự mang tên một ngày lễ trọng đại của Việt Nam,cũng có nghĩa là Công ty luôn phấn đấu cho ngành Dược Việt Nam cùng niềm tự hào dân tộc được hoà nhập với ngành Dược khu vực và thế giới

* NADYPHAR Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả

* Sứ mạng: NADYPHAR Chất lượng vì sức khỏe mọi nhà

Tags:

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Trong xu thế phát triển bền vững toàn cầu, Nam A Bank đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam khi song hành thực thi chiến lược "Số hóa và Xanh hóa". Với việc triển khai thực hành ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị), ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?