Công ty Cổ phần Bamboo Capital

Được thành lập vào năm 2011, Bamboo Capital Group (BCG) đã nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty đa ngành hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc đầu tư M&A vào những doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cao.

Chỉ trong thời gian 5 năm (2011-2016), BCG đã hoàn tất 11 thương vụ M&A với hệ thống 11 công ty thành viên và 14 công ty liên kết. Các thương vụ đầu tư BCG hướng tới đều hướng đến đầu tư giá trị và nắm giữ lâu dài. 

Tính đến thời điểm cuối tháng 06/2016, tổng giá trị tài sản của BCG là 3.400 tỷ đồng (tương đương 150 triệu USD). Chiến lược đầu tư BCG tập trung vào phát triển bền vững và bảo toàn nguồn vốn.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đa văn hóa, giàu kinh nghiệm và đam mê chinh phục các đỉnh cao mới, BCG luôn tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo, những sản phẩm linh hoạt phù hợp với những điều kiện kinh tế địa phương đặc thù, cũng như luôn đi đầu trong các lĩnh vực hoạt động mới nhiều tiềm năng, không ngừng tạo dựng giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông, cán bộ công nhân viên, nền kinh tế và xã hội.

Bamboo Capital JSC
Địa chỉ: Tầng 14, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: +84 28 62.680.680 - Fax: +84 28 62.99.11.88
Website: http://www.bamboocap.com.vn

Quản trị rủi ro và chuyển đổi bền vững

Trong giai đoạn phát triển mới 2026 - 2030, nền kinh tế và doanh nghiệp cần tập trung nâng cao năng lực và khả năng thích ứng với những biến động, bất định thay vì chỉ ứng phó đơn thuần.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Trong xu thế phát triển bền vững toàn cầu, Nam A Bank đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam khi song hành thực thi chiến lược "Số hóa và Xanh hóa". Với việc triển khai thực hành ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị), ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo