Cơ quan chức năng vào cuộc, không có danh hiệu "Nữ hoàng", "Á hoàng" nào được trao tối 13-7

Sẽ không có bất kỳ danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam, Nữ hoàng hay Á hoàng ngành nào được trao trong đêm "Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" tổ chức tối 13-7 tại Hà Nội.

Sáng 13-7, chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" tổ chức tổng duyệt dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng. Trước lễ tổng duyệt, Ban tổ chức chương trình đã phải nộp kịch bản cho cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng vào cuộc, không có danh hiệu Nữ hoàng, Á hoàng nào được trao tối 13-7 - Ảnh 1.

Do có sự vào cuộc của cơ quan chức năng, các màn đấu giá từ thiện, giao lưu ca hát đã bị loại bỏ trong đêm Gala Dinner của chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019"

Theo đó, "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ không được phép tổ chức các màn tôn vinh hay trao giải, chỉ được phép thể hiện 2 bài hát do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc cấp phép và Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đồng ý tiếp nhận nội dung.

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có bất kỳ danh hiệu "Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam", "Nữ hoàng" hay "Á hoàng" ngành nào được trao. Trong trường hợp Ban tổ chức (BTC) cố tình vi phạm thay đổi kịch bản ban đầu, Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, địa điểm nơi tổ chức sự kiện, sẽ thực hiện biện pháp ngăn chặn là cắt nguồn điện.

Trước đó, trong đêm Gala Dinner tối 12-7 tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, lực lượng thanh tra văn hoá, công an văn hóa và Ban giám đốc Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô cũng đã có mặt để giám sát chương trình.

Theo dự kiến ban đầu của BTC sẽ có các màn đấu giá từ thiện, giao lưu ca hát nhưng vì nội dung này chưa thông báo đến các cơ quan chức năng, chưa xin phép ngành văn hóa về danh mục bài hát... nên không được thực hiện.

Bên cạnh đó, tất cả các banner quảng cáo cũng đã phải chỉnh sửa thành "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" (trước đó là "Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019"). Bà Nguyễn Thụy Oanh, Trưởng BTC chương trình, cũng đã cam kết không tổ chức trao giải, vinh danh trong bữa tiệc.

Trước đó, tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 10-7, bà Nguyễn Thụy Oanh, Trưởng BTC chương trình, cho biết năm 2019, dự kiến số lượng "Nữ hoàng" được trao tặng sẽ tăng lên đáng kể. "Chúng tôi kỳ vọng tôn vinh được khoảng 10 ngành nghề khác nhau cho từng danh hiệu. Mỗi ngành nghề chúng tôi kỳ vọng sẽ có 1 Nữ hoàng, 2 Á hoàng" - bà Nguyễn Thụy Oanh cho hay.

Năm 2018, Ban tổ chức "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam" đã trao 26 danh hiệu, trong đó 11 danh hiệu Nữ hoàng, 15 danh hiệu Á hoàng và các gương mặt lọt top 5, top 10.

Năm 2019, khoảng 700 đơn đề nghị đăng ký xét duyệt được tôn vinh là Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 đã được gửi đến BTC chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam". Từ các đơn đề nghị này, Ban Chỉ đạo đã xét chọn ra hơn 200 hồ sơ vào vòng tiếp theo. Và khoảng 40 hồ sơ lọt vào vòng thẩm định cuối cùng.

Theo yêu cầu của BTC, mỗi người tham dự khi nộp hồ sơ sẽ phải đóng 10 triệu đồng lệ phí xét duyệt và tổ chức chương trình.

Theo Người Lao Động

Từ âm nhạc đến hành động: Eras Land lan tỏa yêu thương tới miền Trung

Đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi”, do Gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Eras Land tổ chức tại Thủ Thiêm Riverstage, không chỉ là một chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc mà còn là điểm khởi đầu cho một hành động nhân văn lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng. Trong khoảnh khắc âm nhạc kết nối trái tim, Eras Land đã biến những cảm xúc thành hành động cụ thể, chung tay hướng về miền Trung – nơi còn nhiều gia đình đang đối mặt với khó khăn sau thiên tai.

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Video