Apple sẽ ra mắt iPad 10.8 inch vào cuối năm nay, iPad Mini 8.5 inch vào năm 2021

Cả hai mẫu iPad sắp ra mắt được cho là sẽ bán kèm củ sạc nhanh 20W, khác với dòng iPhone 12 sắp tới - không được tặng cả củ sạc lẫn tai nghe.

Theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích nổi tiếng của TF International Securities, Apple đang nỗ lực để ra mắt iPad 10.8 inch vào cuối năm 2020 và iPad Mini với màn hình 8.5 inch trong nửa đầu năm 2021.

Ở thời điểm hiện tại, Apple đang bán ra 4 model thuộc dòng sản phẩm iPad, bao gồm iPad Pro 11 inch và 12.9 inch, iPad Air 10.5 inch, iPad 10.2 inch và iPad Mini 7.9 inch. Tin đồn cho biết Apple sẽ ra mắt iPad 10.8 inch vào cuối năm 2020, tuy nhiên chưa rõ model này là phiên bản nâng cấp của iPad 10.2 inch hay iPad 10.5 inch.

Thế hệ iPad Mini cuối cùng từng được giới thiệu vào tháng 3/2019 với vi xử lý A12 Bionic. Theo báo cáo, Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad Mini mới vào năm 2021 với cạnh viền mỏng hơn, tăng kích thước màn hình từ 7.9 inch lên 8.5 inch. Nếu thông tin này là đúng, đây sẽ là mẫu iPad thứ hai bị bỏ đi TouchID để chuyển sang sử dụng FaceID.

Apple sẽ ra mắt iPad 10.8 inch vào cuối năm nay, iPad Mini 8.5 inch vào năm 2021 - Ảnh 1.

Ngoài ra, Ming-Chi Kuo cũng cho rằng cả hai mẫu iPad sắp ra mắt sẽ được nâng cấp lên vi xử lý A13 Bionic, đồng thời bán kèm củ sạc nhanh 20W, khác với dòng iPhone 12 sắp tới - không được tặng cả củ sạc lẫn tai nghe.

Theo Trí thức trẻ

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video