Kết quả tìm kiếm

Đề xuất phát triển thị trường mới cho hàng Việt

Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển và có sự bứt phá sau đại dịch. Giai đoạn 2025-2030 thị trường sẽ kỳ vọng đạt mức tăng trưởng mạnh hơn, đủ sức cạnh tranh với các quốc gia ...

Nhóm giải pháp phát triển thị trường điện cạnh tranh

Áp dụng thị trường điện cạnh tranh được đánh giá là một bước đi tất yếu, mang lại đột phá cho nền kinh tế. Tuy nhiên, để thành công, cần chính sách khuyến khích mạnh mẽ cùng lộ trình bài bản.

Cơ hội lớn cho du lịch mua sắm tại Việt Nam

Việc ký kết biên bản ghi nhớ về việc mở cửa hàng miễn thuế giữa IPPG với China Tourism Group và China Duty Free sẽ mở ra cơ hội đột phá cho việc phát triển thị trường du lịch mua sắm tại Việt Nam.

Giá gạo tăng từng ngày, Bộ Công Thương có động thái mới

Trước tình trạng giá gạo trong nước liên tục tăng mỗi ngày, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên ngày 15/8 ban hành Chỉ thị số 07 yêu cầu loạt đơn vị trong ngành thực hiện các giải pháp về thông tin ...