Kết quả tìm kiếm

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang ...

Giá nhà lập đỉnh, sức mua vẫn mạnh

Thị trường bất động sảnHà Nội và TP. Hồ Chí Minh đang chứng kiến giai đoạn phục hồi rõ nét. Dù giá bán tiếp tục ở mức cao, sức mua vẫn bền vững nhờ nhu cầu ở thật và niềm tin vào các dự án có pháp lý ...

Phát huy động lực mới cho tăng trưởng kinh tế bền vững

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào năm 2025 với khát vọng tăng trưởng GDP 8,3-8,5%, những động lực then chốt như cải cách thể chế, giải ngân đầu tư công lên tới 900.000 tỷ đồng và dòng vốn FDI dồi dào đ ...

'Người đưa thư' và khát vọng logistics 4.0

Với khát vọng logistics 4.0, Bưu điện Việt Nam đang viết tiếp câu chuyện “người đưa thư” bằng một ngôn ngữ mới - ngôn ngữ của công nghệ, của phát triển bền vững và của những giá trị nhân văn bất biến ...

Đột phá nào giúp du lịch Việt Nam tăng trưởng 2025?

Hướng tới mục tiêu tăng trưởng 2025, doanh nghiệp và lãnh đạo ngành đồng loạt đưa ra sáng kiến về sản phẩm, hạ tầng và chính sách, nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến cạnh tranh và bền vững hơn.

Ngân hàng chung tay phát triển cà phê

Giữa cao nguyên bazan lộng gió, cây cà phê từ lâu trở thành “vàng nâu” của Tây Nguyên, mang lại sinh kế cho hàng trăm nghìn hộ nông dân. Thế nhưng, biến đổi khí hậu, dịch bệnh và yêu cầu ngày càng khắ ...

Kết nối du lịch Việt Nam – Malaysia

Việt Nam và Malaysia đẩy mạnh hợp tác du lịch với nhiều hoạt động xúc tiến, khảo sát và kết nối doanh nghiệp, mở ra cơ hội phát triển sản phẩm mới và hướng tới du lịch xanh bền vững trong khối ASEAN.

Doanh nghiệp SMEs: Tư duy xanh mở lối bền vững

Khi phát triển bền vững trở thành xu thế tất yếu, doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam đứng trước yêu cầu thay đổi tư duy, tận dụng nguồn lực để hội nhập vào hành trình xanh cùng các tập đoàn lớn.