7 homestay ở Mộc Châu cho bạn cơ hội 'sống ảo' thỏa thích

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn chỗ ở trong chuyến phiêu lưu đến Mộc Châu sắp tới, hãy tham khảo danh sách 7 homestay Mộc Châu tuyệt đẹp dưới đây.
7 homestay o Moc Chau cho ban co hoi 'song ao' thoa thich hinh anh 1
1. Lavallee Mộc Châu: Tọa lạc tại tiểu khu 32 thị trấn Nông trường, Lavallee là một homestay nhỏ xinh với những căn nhà gỗ mang phong cách Tây Âu nép mình dưới chân núi. Thế giới cổ tích tí hon này sẽ mang đến cho bạn không gian nhẹ nhàng mà đầm ấm với những bãi cỏ xanh tươi, xen kẽ từng bungalow riêng tư, rộng rãi. Ảnh: Janeiiii.
7 homestay o Moc Chau cho ban co hoi 'song ao' thoa thich hinh anh 28
Tọa lạc tại đường Trần Huy Liệu, Nhà Ta gần chợ và một số điểm tham quan như Rừng thông Bản Áng, Hang Dơi, vườn dâu Chimi Farm... nên rất thuận lợi cho các bạn khi muốn đi chơi khám phá. Phía sau homestay có một dòng suối nhỏ là nơi yêu thích của du khách muốn tìm sự yên tĩnh. Mức giá ở đây cũng rất phải chăng, trung bình từ 250.000 đồng cho một lều nghỉ đêm.
Theo Zing

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video