5 địa điểm check-in chất lừ ở Buôn Ma Thuột dịp Tết Nguyên đán

Buôn Ma Thuột không chỉ nổi tiếng là thành phố cà phê, nơi đây còn có vô vàn địa điểm tuyệt đẹp cho bạn tha hồ "sổng ảo" chẳng thua kém gì những thiên đường du lịch nổi tiếng khác.
5 dia diem check-in chat lu o Buon Ma Thuot dip Tet Nguyen dan hinh anh 1

Hồ Lắk: Nơi đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn thứ hai Việt Nam, là địa điểm được hội du lịch phượt rất yêu thích. Hồ thông với con sông Krông Ana, xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi lớn và các cánh rừng nguyên sinh với hệ động thưc vật phong phú. Ảnh: @anny_sko.

5 dia diem check-in chat lu o Buon Ma Thuot dip Tet Nguyen dan hinh anh 6

Cụm thác Dray Sap: Với diện tích đến 1.600 ha bạt ngàn cùng cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, nơi đây trở thành địa điểm check-in số một tại Buôn Ma Thuột. Không chỉ khiến nhiều du khách nao lòng trước vẻ đẹp nên thơ, trữ tình mà giá trị văn hóa, lịch sử gắn liền với địa danh này cũng gây được ấn tượng mạnh đối với du khách. Ảnh: @igangeldel.


Theo Zing

Tags:

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video